Kinh nghiệm thuê khách sạn giá rẻ tại Hà Tiên

Hà Tiên – Kiên Giang với bờ biển non nước hữu tình, mây xanh nước biếc cùng nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp luôn là địa điểm du lịch lý tưởng cho nhiều du khách. Bạn cũng rất muốn thưởng cho mình chuyến du lịch Hà Tiên nhưng vẫn đang lo lắng về chỗ nghỉ ngơi. Sau đây sẽ là một số kinh nghiệm thuê khách sạn giá rẻ tại Hà Tiên để bạn có được chuyến du lịch trọn vẹn.

dia-diem-du-lich-ha-tien-1

Không giống như các điểm du lịch khác, Hà Tiên không có những khách sạn lớn, cao cấp đạt tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao hay 5 sao mà đa số chỉ là các nhà nghỉ thuộc dạng 1 sao, 2 sao hay những nhà nghỉ bình thường. Thế nên giá thuê khách sạn, nhà nghỉ cho dân phượt Hà Tiên cũng không quá cao như những điểm du lịch khác sẽ giúp du khách tiết kiệm được chi phí cho việc thuê nhà nghỉ, khách sạn.

Hà Tiên được chia làm hai khu vực bởi Tùng Lâm đó là: vùng ngoại ô Mũi Nai và vùng nội ô Hà Tiên. Dưới đây Đất Việt Tour sẽ giới thiệu đến các bạn những khách sạn giá rẻ tại Hà Tiên để bạn tham khảo và chọn được cho mình điểm dừng chân nghỉ ngơi phù hợp nhất.

Nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở Mũi Nai

Mũi Nai là một trong những bãi biển tuyệt đẹp, cảnh biển rất thơ mộng luôn thu hút nhiều du khách đến tham quan, tắm biển và thích hợp để nghỉ dưỡng, thư giản. Nơi đây có nhiều nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ để du khách dừng chân.

+ Khách sạn Mũi Nai: là một trong những khách sạn giá rẻ tại Hà Tiên nằm gần khu du lịch Mũi Nai, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, có cả phòng VIP, phòng dành cho gia đình, phòng giường đơn và phòng giường đôi. Nội thất được trang trí rất sang trọng, tiện cho việc ngắm cảnh biển.

+ Nhà nghỉ của Bộ Công An: nhà nghỉ này nằm gần biển, diện tích mỗi phòng đều khá rộng rãi, tuy nhiên không mấy tiện nghi nhưng thay vào đó cũng rất sang trọng.

+ Nhà nghỉ Tà Pang cũng nằm gần bãi biển Mũi Nai và thuộc Công ty Cổ phần du lịch Mũi Nai. Phòng nghỉ rất tiện nghi, sang trọng nhưng mức giá cho thuê rất hợp lý…

Nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ tại Hà Tiên

Khu vực nội ô Hà Tiên có khá nhiều nhà nghỉ, khách sạn thật sự không quá khó để du khách có thể tìm được một nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ tại Hà Tiên. Đường Trần Hầu – Hà Tiên là con đường tập trung nhiều nhà nghỉ, khách sạn nhất lại thêm vào đó là rất gần chợ ẩm thực Hà Tiên, gần chợ đêm Hà Tiên,… tiện cho việc mua quà của du khách.

+ Khách sạn Đông Hồ: nằm trên đường Trần Hầu, gần bờ sông mát mẻ, nên thơ tiện cho việc ngắm cảnh và gần chợ đêm Hà Tiên. Phòng cũng khá rộng nhưng không đầy đủ tiện nghi cần thiết có cả phòng máy lạnh và phòng quạt máy.

khach san ha tien

+ Khách sạn Hà Tiên: đây là khách sạn 2 sao cũng nằm trên đường Trần Hầu. Phòng nghỉ cũng rộng rãi, đồ dùng trong phòng cũng khá đầy đủ, tiện nghi. Khách sạn có cả nhà hàng riêng để phục vụ khách nghỉ lại.

+ Khách sạn Bưu Điện: Vì đây là khách sạn Nhà nước nên có giá khá mềm, phòng rộng rãi, thích hợp ở nhiều người, có giường đôi.

+ Khách sạn Hải Phượng: Hải Phượng thuộc khách sạn 2 sao, tọa lạc trên đường Trần Hầu. Vị trí rất tốt, phòng nghỉ có diện tích rộng, đầy đủ đồ đạc trong phòng và giá rất phải chăng.

+ Ngoài ra còn một số khách sạn giá rẻ tại Hà Tiên khác như: khách sạn Ánh Vân, khách sạn Mỹ Lan, khách sạn Hạ châu, khách sạn Việt Toàn…

Hy vọng với những kinh nghiệm thuê khách sạn giá rẻ tại Hà Tiên của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch Hà Tiên hoàn hảo nhất!

 

 Thu Thủy – Đất Việt Tour