Kinh nghiệm du lịch Hà Tiên – Part 1

tho-500-5

Hà Tiên là một thị trấn biên giới của tỉnh Kiên Giang, nằm ở phía tây bắc của tỉnh, giáp biên giới Campuchia. Bãi biển Hà Tiên nổi tiếng Mũi Nai và những câu chuyện lịch sử kết hợp với Tuyên bố của Mạc Cửu Quốc Công, người đã khai hoang đất dưới thời chúa Nguyễn Hà Tiên. Từ Hà Tiên đến Phú Quốc bạn có thể, cũng như du lịch kết hợp với nhiều khách du lịch khác như Rạch Giá Kiên Giang, đảo Nam Du. Để tìm hiểu thêm về du lịch Hà Tiên, bạn có thể đọc qua các thông tin sau đây của I Go.

tho-500-5

Phương tiện đi lại đến Hà Tiên

Bởi vì khoảng cách lớn của Thành phố Hồ Chí Minh, do đó bạn nên đi xe buýt đến Hà Tiên. Từ đó bạn có thể thuê một chiếc xe máy để chơi xung quanh. Đi xe buýt bạn nên chọn hãng xe Kumho, lái xe thẳng đến Hà Tiên. Nếu đi du lịch hoặc Mai Linh Phương Trang Rạch Giá, chiếc xe, và sau đó bạn lại mua vé để đi đến Hà Tiên.

Nếu bạn đi ngủ vào ban đêm, tốt nhất là bạn nên đi 2 ô tô Kumho, Tel vé: 08.3752 7878, giá vé 180k; và hãng xe Phương Trang, số điện thoại vé: 08:38 309 309, 180k giá vé. Lễ hội của giá vé 2 hãng hàng không có thể lên đến 230k – 260k. Cả 2 công ty đến từ các trạm xe buýt phía tây.

>> Khách sạn 
Thuê xe máy ở Hà Tiên

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại các trạm xe buýt xe máy cánh taxi, hoặc hỏi trực tiếp khách sạn nơi bạn đang có, bởi vì họ thuê nhân danh. Tiền thuê nhà là khoảng 150k. Thêm 1 địa chỉ cho thuê xe ở Hà Tiên là Phật: 0919 364 632, một người chú bến xe Hà Tiên.

kien-giang-ha-tien
Từ Hà Tiên đến Phú Quốc

Nhiều bạn cũng kết hợp với ray Phú Quốc Hà Tiên sau đó thái lát. Để đi từ Hà Tiên đến Phú Quốc có một số cách để đi như sau:

Đi bằng phà (Ferry Thạch Thới), mất gần 3 giờ, không bao gồm giá phà xe là 175K / người / lượt. Chiếc phà có thể mang cả hai chiếc xe.
Đoàn khởi hành đi bằng tàu cao tốc (đề nghị tàu Superdong của nó, giá cả cao hơn của các hãng hàng không khác một chút, nhưng sự ra đi đúng giờ nhất, và có máy lạnh). Giá vé là 230k / người / lượt, trẻ em 160k / bé. Bây giờ đến từ Hà Tiên là 07:45 và 12:00, từ 10h và 14h Phú Quốc.
Hồng Tam Tàu 1 và 2. Khởi hành từ bến Hà Tiên vào 08h30, tại cảng Hàm Ninh (Phú Quốc) tại 13h15, thời gian chạy là 1 giờ 45 phút. Xuống xe lửa 30 phút trước khi tàu chạy. Giá vé là 215k / người lớn, trẻ em từ 5-9 là 140k / bé. Thuyền đã vận chuyển xe máy nhưng không thực hiện nhiều hơn.
Tại các bến du thuyền cũng có bãi đậu xe, giá xe gửi 50k / ngày. Qua Phú Quốc bạn có thể thuê taxi du lịch trọn gói cũng thuận tiện. Gửi phí tiết kiệm ô tô của bạn cho phà xe.

Hà Tiên đi từ Sihanoukville và Koh Rong Samloem

Từ Hà Tiên bạn đi đến Xa Xia cửa khẩu Campuchia, qua Orange bạn có thể tới Kampot, Kep hay Sihanoukville (thiên đường du lịch biển của Campuchia). Hướng dẫn chi tiết đến từ Xa Xia qua Sihanoukville, bạn có thể xem các bài viết: Du lịch Koh Rong Samloem

Xem thêm : Du lịch Malaysia