Kinh nghiệm đi du lịch Hà Tiên

Hà Tiên đã có rất nhiều cảnh quan biển để khám phá. Hơn nữa, Hà Tiên đi trên những con đường vừa thuận tiện cho rất tiết kiệm.
Mạc Cửu – người đã khai hoang đất ở Hà Tiên

tuongmaccuu

Khí hậu

Hà Tiên nằm ở xích đạo gió mùa nhiệt đới, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 27 độ C, nhiệt độ trung bình thấp nhất là 23,90C, thường rơi vào giữa tháng mười hai-Tháng một; Nhiệt độ cao nhất là 30,20C, thường rơi vào tháng Tư – 5. Mùa mưa từ tháng năm-tháng mười, mùa mưa đã đến những năm đầu và kết thúc muộn hơn các khu vực khác của đồng bằng sông Cửu Long. Nhìn chung, phần lớn thời gian ở Hà Tiên khí hậu mát mẻ trong lành, lý tưởng cho các chuyến đi tham quan hoặc phong cảnh tăm biển.
Di chuyển từ TP. HCM

Từ TP. Hà Tiên Minh khoảng 350 km, thời gian chạy bình thường, nó sẽ mất 7-8 giờ. HLV Hà Tiên có một số hãng, giá 130000-150000 VND / vé:

– Phương tiện đi lại Kumho

Xe đón và trả khách tại trạm xe buýt và trạm Lê Hồng Phong Street West (với xe đưa đón miễn phí đưa đón xe buýt giữa hai nơi). Bắt đầu ở bến xe miền Tây 9h30-11h-15h30-21h-22h. Khởi hành từ bến xe Hà Tiên ở 7h50-11h-20h20-21h10-22h30.

Liên hệ đặt vé:

Tây Bus (TP HCM.): (028) 3752,7878; Trạm Lê Hồng Phong: (028) 3833.8180 – 3833,8190.

Tại Hà Tiên: (077) 3.95.97.97

– Đặc biệt với xe Mai Linh (08 39 29 29 29) và Phương Trang (vé Phòng 328A Lê Hồng Phong, Quận 10 – Tel: (028) 3.833.3468) hai nhà sản xuất xe hơi đã không phục vụ tuyến đường Hồ Chí Minh-Hà Nội Đầu tiên, nếu bạn muốn đi đến công ty xe này bạn bắt hai xe trực tuyến từ TP Hồ Chí Minh-Rạch Giá sau đó bắt đầu đi xe, Rạch Giá, Hà Tiên (vé là 50.000 đồng / người).
Một góc thị xã Hà Tiên

Đi bộ tham quan tại Hà Tiên

– Giá thuê xe máy 150.000- 200.000 đồng / ngày (mức giá này đòi hỏi tâm cho thuê đầy xăng mà ông phải trả tiền xe của mình mà không cần phải đổ lại cho họ – nói với họ như thế nào theo nghĩa đen xăng của họ), có thể hỏi tại khách sạn.

– Nếu bạn đi gần bạn có thể thuê xích lô, tại 40.000 đồng / ngày, anh chàng kéo chiếc xe sẽ mang bạn đến thăm tất cả các điểm tham quan trong khu vực nội thành. Mỗi xích lô chở khách 2 là phù hợp nhất.

goc-Ha-Tien

Khách sạn tại Hà Tiên

Đến Hà Tiên, các khách sạn, trong rất nhiều nhà nghỉ và gần như Decoy cũng có nhiều người lái xe trung tâm cũng sẽ giới thiệu khách sạn cho bạn. Để chắc chắn, bạn nên chuẩn bị khách sạn Hà Tiên từ những chuyến đi trước đó. Bạn có thể ở lại trong khu vực trung tâm của thị xã Hà Tiên hoặc khu vực Mũi Nai (cách trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 10km).
Tham khảo thông tin trong phòng khách sạn Kiên Giang, phòng khách sạn Rạch
Danh Lam Thắng Cảnh

Sơ đồ du lịch Essential Hà Tiên nó gói gọn hai khu vực, khu vực ven biển và ngoài đô thị. Các điểm mốc nổi bật xung quanh các khu vực ngoại ô thành phố bổ sung bao gồm: chùa Phù Dung, Chùa Brick oven, đền thờ họ Mạc, lăng Mạc Cửu, ngọn cây dừa … .. 4

hatien_4

Hà Tiên vùng đất cổ xưa nổi tiếng với nhiều thập niên bao giờ đi vào cảnh thơ Hôm nay, cảnh quan của Hà Tiên Thập giá là không còn nguyên vẹn nhưng những nơi còn lại vẫn thu hút khách du lịch đủ CSS. Bởi vì những vị trí khá xa nhau, bạn nên chạy các động cơ theo đúng tiến độ đề nghị của ngày đầu tiên trong các cách sau: Bằng cách truy cập Thạch Đồng đã hoàn thành 1 km xa sẽ đến Rocks Building, Rocks Xây dựng lại cổng bạn rẽ phải 8km xa – đường quanh co qua những cánh đồng lúa xanh tươi tốt, thiên nhiên hoang sơ rất thân thiện, ít màu xanh và trắng, trâu cày …., bạn sẽ thấy khu du lịch Mũi Nai, đây là những bãi biển khá đẹp. Bạn có thể thuê một bãi biển ghế bãi biển, ngắm nhìn những con sóng, gió biển, thưởng thức hải sản (hãy chắc chắn để hỏi giá trước). Mũi Nai sẽ là sự kết thúc của cuộc hành trình một ngày du ngoạn của bạn.
Ăn

Về thực phẩm bạn có thể ăn trong thanh 66, hoặc ăn nhà Hiền (khi qua cây cầu ở thị xã Hà Tiên nằm bên phải), nhưng giá cả rất tốt là tốt.

Trong khu du lịch Hà Tiên ngoài đặc trưng hải sản, món ngon “độc quyền” của con cá chua Mũi Nai kẽm nấu với măng và công nghệ cắt. Rice trái thốt nốt món tráng miệng ngọt mát dễ chịu. Muốn kỳ lạ ăn sầu riêng được vận chuyển từ Kampot (Campuchia) qua. Dày thịt sầu riêng, mùi lên, ngọt và béo ăn một lần nhớ

Các chợ đêm và các thực phẩm trung tâm thu hút nhiều khách du lịch dừng lại để thưởng thức các món ăn. Một số loại thực phẩm được coi là đặc sản ở Hà Tiên như sò, bánh cua canh bóng, cá trích salad, mì cá, ngày mai biên giới, xây dựng nhận thức, Hà Tiên đi …

Các quán rượu bên đường được bán sẵn khô cá đuối, khô cá khoai, khô mực, ốc biển, sò huyết … kèm với cóc, ổi, xoài được “bắt”. Có một số quán rượu phục vụ tất cả các đêm.

Chú ý

Chợ đêm Hà Tiên là mặt hàng rất đa dạng từ mỹ phẩm, dệt may đến hàng thủ công mỹ làm bằng đá, vỏ, kính, nhựa để đồ trang sức vàng, đá quý và bán chúng trên các vỉa hè. Các sản phẩm được nhiều du khách lựa chọn để mua hải sản (khô và tươi), đường thốt nốt, nước mắm …
Chuyến đi đóng gói, chi phí cho mỗi người là khoảng 800000-1000000 đồng bao gồm 300.000 VND Vé được, chi phí thuê xe máy, xích lô, khách sạn và vé tham quan 4 điểm tham quan, các bữa ăn uống … (giá tính cho nhóm 6 người)

Xem thêm : Du lịch Sài Gòn