Kinh nghiệm để có chuyến đi hoàn hảo cho tuần trăng mật

trang-mat-25-9-4

Chuẩn bị cho những món quà bất ngờ, chọn đúng thời điểm và kiểm soát chi phí tốt là bí mật mà sẽ giúp bạn có hai tuần trăng mật đáng nhớ sau đám cưới.

>>Cẩm nang du lịch

Lưu ý thời gian

Với ý nghĩa rất lớn, gần như suốt đời diễn ra một lần, bạn nên lưu ý rằng thời gian để có một tuần trăng mật lãng mạn, bầu không khí gần gũi cho hai người.
Điều này bao gồm tính thời vụ trong năm. Ví dụ, nếu có kế hoạch về một chuyến đi biển, bạn cần phải ghi nhớ trong tháng Tám là mùa bão cao điểm. Vấn đề này có thể biến tuần trăng mật ngọt ngào bạn thành cơn ác mộng suốt đời.
trang-mat-25-9-4

Để thêm các chuyến đi hoàn hảo, bạn nên chủ động chọn nơi sự cân bằng giữa hai tính cách, chẳng hạn như yên tĩnh hoặc bận rộn với các hoạt động ngoài trời. Nghe trên sự giới thiệu của một người bạn cũng tốt nhưng họ không phải lúc nào cũng hiệu quả.
Ngoài ra, với chỉ một lần một tuần, không thể quá tham lam lên kế hoạch để bay nửa vòng trái đất để hưởng tuần trăng mật. Thời gian bên nhau giữa hai người đã có thể giảm đáng kể, chưa kể đến cảm giác mệt mỏi do phải di chuyển nhiều hơn và khác biệt múi giờ gây ra.
Tính toán các hoạt động cụ thể

Thường thì khi tìm kiếm các chương trình cho tuần trăng mật của họ, cặp đôi đã chọn nơi kín đáo nhất, nhưng sự tách biệt hoàn toàn tiện nghi cao cấp, sang trọng và lãng mạn. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng hơn là phải có các hoạt động giải trí bên lề cả sức hấp dẫn của bạn.
Ví dụ, các cặp vợ chồng có thể cùng nhau thư giãn massage hay một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến. Một số trò chơi cũng rất thích hợp cho tuần trăng mật như golf hay lái xe mô tô nước.
Chuẩn bị một món quà bất ngờ

Ngoài kế hoạch cho một chuyến đi, bạn vẫn nên được bất ngờ chuẩn bị cho một nửa khác để hưởng tuần trăng mật đáng nhớ.
Du lịch trên biển đặt phòng bí mật trong hoàng hôn hay đồ trang sức nhỏ dành riêng sẽ làm cho chuyến đi thi vị hơn.
Chia sẻ thông tin với dịch vụ ê-crew

Khi đặt phòng khách sạn, hãy chắc chắn để biết đội ngũ dịch vụ của bạn đang chuẩn bị cho tuần trăng mật. Họ cũng sẽ đóng góp ý kiến ​​và hỗ trợ bạn khi thực hiện các kế hoạch dự phòng.

Cách để sơ cứu chấn thương trên đường phượt

Nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng được trang bị với các gói khuyến mại cho tuần trăng mật, bao gồm một bữa ăn tối lãng mạn bên bờ biển, ăn sáng trên giường hoặc các hình thức miễn phí của lễ kỷ niệm khác.
Kiểm soát chi phí tốt

Vé máy bay và khách sạn là một trong những khoản thanh toán chiếm tỷ trọng cao nhất trong mỗi chuyến đi. Bạn vẫn có thể kiểm soát vấn đề này bằng cách lên kế hoạch sớm và săn vé máy bay giá rẻ. Chọn du lịch mùa thấp cũng là về chiến lược hay để tránh quá tải và chi phí đội một số dịch vụ thời gian nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi giải trí.
Nếu người dân phượt, bạn có thể tích lũy điểm và sử dụng chương trình khuyến mãi để đặt phòng. Ngoài ra, trước chuyến đi, hai bạn nên ngồi xuống và cẩn thận tính toán các chi phí phát sinh như quà lưu niệm dễ nhỏ hoặc các khoản phí dịch vụ cho một số trò chơi.
Giữ sức cẩn thận

Nhẫn cưới thường được xem như là “báu vật” của các cặp mới cưới. Sau lễ nhẫn, họ luôn luôn muốn mặc chúng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào với niềm tự hào và hạnh phúc tràn đầy.
Tuy nhiên, Shermaine Rodrigues – một đám cưới chuyên gia tại Four Seasons Resort Maui nói nhiều cặp vợ chồng gặp phải mỗi trường hợp hết sức vui mừng rơi tuần trăng mật và đám cưới nhẫn bị mất. Các trường hợp phổ biến nhất là trong các trò chơi dưới nước. Để cẩn thận hơn, bạn tốt nhất nên cất chiếc nhẫn trong khách sạn hoặc giữ trong két sắt trước khi đi ra ngoài chơi.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt