Kinh nghiệm chọn điểm du lịch phù hợp với phong cách

bienmuinaihatien

Bạn đang mạo hiểm, trẻ trung và sôi động, sành điệu hay tiết kiệm … sẽ có các điểm đến thích hợp.

>> Cẩm nang du lịch

Mọi người đều có một cá tính, nên phù hợp với sở thích cá nhân Huffingtonpost tổng hợp du lịch hấp dẫn cho từng đối tượng. Đến đúng nơi cho tôi, bạn sẽ được trải nghiệm một cái gì đó vô cùng tuyệt vời Unleashed. Mặt khác, bạn biết đấy, tôi không ở vị trí để tránh cảm giác không thoải mái trong suốt chuyến đi.

Dám Queenstown, New Zealand

Queenstown, New Zealand là một thiên đường cho những cuộc phiêu lưu máu. Mặc dù mùa du lịch, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều niềm vui thú vị như nhảy cầu treo Kawarau – nơi sinh của trò chơi bungee, chơi khổng lồ trôi nổi trên sông Nevis, quanh tốc độ thuyền sông hẹp như Jet, đi trực thăng để trượt tuyết trên sông băng vĩnh cửu …

Trẻ năng động: Eugene, Oregon, USA

Những điều nên biết khi du lịch Hà Tiên

Eugene, Hoa Kỳ là một trong những thành phố có cuộc sống tốt đẹp, môi trường an toàn, cảnh quan đẹp, không khí trong lành, con người thân thiện cởi mở. Thành phố này được biết đến như một thủ đô năng động. Công ty giày dép Nike bắt đầu kinh doanh của mình ở đây.Biển đẹp và khí hậu dễ ​​chịu giúp Palm Beach là bãi biển vàng của Florida. Một biểu tượng của một biệt thự sang trọng với một đẹp, khu resort cao cấp, câu lạc bộ miễn phí … ở đây luôn được chào đón rất nhiều tên tuổi trong giới thượng lưu.

bienmuinaihatien

Tiết kiệm: Chiang Mai, Thái Lan

Một ngày ở Chiang Mai chỉ tốn khoảng 20 đô la do thực phẩm giá cả phải chăng, phòng trọ giá rẻ, và rất nhiều điểm tham quan miễn phí. Bạn sẽ có kiến ​​trúc độc đáo của chùa, các thực phẩm thủ công mỹ nghệ đẹp và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Nghệ thuật Graffiti: Bogota, Colombia

Ngoài các cơ quan nhà nước và các di tích, phần còn lại của người dân là bị mê hoặc thánh địa graffiti. Các bức tranh là ở khắp mọi nơi, từ sa mạc đến các cửa hàng, chợ, trạm xe buýt, từ nơi các tòa nhà trong hẻm … Đó không phải là vô nghĩa nét xoắn ẩn tin mô tả về cuộc sống ở thành phố phức tạp nhất này của Nam Mỹ .

Bia Thành phố: Portland, Oregon, USA

Portland có một nhà máy bia thủ công tuyệt vời và đồ uống có chút yêu cầu bồi thường danh dự cho thành phố này. Bạn ngồi dễ dàng thanh nhấm nháp một ly giữa không gian mở. Lễ hội bia hàng năm là trường hợp ở đây thu hút nhiều du khách.

Thành phố hạnh phúc: Copenhagen, Đan Mạch

Copenhagen được xếp hạng trong những nơi hạnh phúc nhất trên thế giới. Người dân ở đây đang tập trung vào việc thiết lập một lối sống lành mạnh, ít bị stress, một sự cân bằng tốt hơn giữa cuộc sống công việc, đi xe đạp để tránh cảnh ùn tắc, nhiều người trong các khuôn viên xanh.

Ăn Chay: Tel Aviv, Israel

Trong Tel Aviv có hơn 400 nhà hàng phục vụ ăn chay. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ được làm bằng đậu có nhiều lựa chọn ngoài các món ăn falafel. Ngay cả Pizza Domino cũng bánh pizza chay cho khách hàng.

Những người yêu thích cà phê: Melbourne, Australia

Thành phố đam mê mùi hương cà phê khi hàng trăm cửa hàng nằm trong ngõ nhỏ. Bạn sẽ được thưởng thức các chuyên gia pha chế cà phê độc đáo từ nhiệt tình. Tại Melbourne, cà phê là một tờ báo văn hóa và Melbourne Coffee đánh giá độc đáo đã được thành lập để chuyên viết uống này.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt