Hướng dẫn cách du lịch Hà Tiên tiết kiệm cho bạn và gia đình

canh dep

Hà Tiên biển để khám phá nhiều danh lam thắng cảnh. Hơn nữa, đi du lịch Hà Tiên trên những con đường của sự tiện lợi là rất thịnh vượng.

>>Cẩm nang du lịch

khí hậu

Hà Tiên nằm trong mưa xích đạo nhiệt đới, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 27 độ C, nhiệt độ trung bình thấp nhất 23,90C, thường rơi vào khoảng tháng mười hai-Tháng Một, 30,20C Nhiệt độ cao nhất thường rơi vào tháng Tư – 5. mùa mưa từ tháng năm đến tháng mười, mùa mưa đã đến những năm đầu và kết thúc muộn hơn các bộ phận khác của đồng bằng sông Cửu Long. Nhìn chung, hầu hết thời gian ở Hà Tiên khí hậu mát mẻ trong lành, lý tưởng cho các chuyến đi tham quan, thắng cảnh tăm biển.

Di chuyển từ thành phố. HCM

Từ AP. Hà Tiên Minh khoảng 350 km, thời gian thường chạy, nó sẽ mất 7-8 giờ. Xe khách thị trường ở Hà Tiên có một số nhà cung cấp, giá 130000-150000 đồng / vé:

– Xe Kumho

Xe đón và thả khách tại trạm xe buýt và Lê Hồng Phong Street West (có một xe buýt đưa đón miễn phí giữa hai nơi). Bắt đầu từ Bến xe miền Tây về 9h30-11h-15h30-21h-22h. Khởi hành từ Hà Tiên trạm xe buýt 7h50-11h-20h20-21h10-22h30.

Liên Thảo luận:

Trạm Tây Bus (TP HCM).: (028) 3752,7878; trạm Lê Hồng Phong: (028) 3833.8180 – 3833,8190.

Tại Hà Tiên (077) 3.95.97.97

canh dep

– Đặc biệt với Mai Linh xe (08 39 29 29 29) và Phương Trang (vé Phòng 328A Lê Hồng Phong, Quận 10 – Tel: (028) 3.833.3468) Tuyến đường này hai ô tô để phục vụ TP Hồ Chí Minh-Hà Nội lần đầu tiên, nếu bạn muốn hãng xe này bạn bắt đầu hai xe trực tuyến và từ TP Hồ Chí Minh-Rạch Giá Rạch Giá, Hà Tiên bắt đầu lái xe (mức 50.000 đồng / người).

Một góc thị xã Hà Tiên – iVIVU.com
Một góc thị xã Hà Tiên

Tour đi bộ ở Hà Tiên

– Giá thuê xe 150.000 200.000 đồng / ngày (mức giá này trong tâm trí hỏi nhiên liệu thuê xe khi bạn không phải trả lại tắm của họ – nghĩa là họ bao gồm xăng dầu của họ) có thể yêu cầu tại khách sạn.

– Nếu bạn đến gần xe cho thuê, tại 40.000 đồng / ngày có thể đi, người đàn ông kéo xe của mình sẽ đưa bạn đến thăm tất cả các điểm tham quan ở trung tâm thành phố. Mỗi xe khách kéo 2 là khách sạn phù hợp nhất.

Hướng dẫn chọn phương tiện du lịch Hà Tiên

Khách sạn tại Hà Tiên

Hà Tiên đến khách sạn trong nhiều nhà nghỉ và gần như là nhiều mồi, các nhà quản lý giao thông vận tải cũng sẽ làm cho khách sạn cho bạn. Để chắc chắn, bạn nên chuẩn bị khách sạn Hà Tiên trước chuyến đi. Bạn có thể ở lại trong trung tâm của thị xã Hà Tiên hoặc khu vực Mũi Nai (cách trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 10 km).

Tham khảo thông tin phòng khách sạn Kiên Giang Rạch
hấp dẫn

sơ đồ du lịch Essential Hà Tiên 2, khu vực, vùng ven thị bên ngoài và bên trong. Các điểm thu hút nổi bật xung quanh điền vào các trung tâm thành phố bao gồm: chùa Phù Dung, chùa Xem Gach, Mac thờ họ lăng Mạc Cửu, ngọn cây dừa … .. 4

Trước đây đã có Hòn Phụ Tử – iVIVU.com
Nó có trước đây Hòn Phụ Tử

Hà Tiên đất cổ được biết đến với nhiều thập niên bao giờ đi vào cảnh thơ Hôm nay, cảnh cross Hà Tiên là còn nguyên vẹn, nhưng phần còn lại của thu hút các trang web vẫn còn đủ khách du lịch CSS. Bởi vì những nơi này rất xa nhau, bạn sẽ có được chiếc xe chạy theo tiến độ đề ra trong những ngày đầu tiên trong các cách sau: Bằng cách tham quan Thạch Động xong 1 km sẽ Rocks Building đến, xây dựng lại cổng bạn ngay Rocks chuyển khoảng 8 km thời tiết – gió đường trên những cánh đồng lúa xanh tươi tốt, thiên nhiên nguyên sơ rất thân thiện, nhỏ con trâu màu xanh và trắng cày …. bạn sẽ Mũi Nai để xem khu du lịch, đó là những bãi biển rất đẹp. Bạn có thể thuê một chiếc ghế bãi biển bãi biển, ngắm những con sóng, gió biển, thưởng thức các món ăn hải sản (đảm bảo rằng giá cho yêu cầu). Mũi Nai, kết thúc của chuyến đi một ngày là cuộc hành trình của bạn.

Kiên Giang đi du lịch kinh nghiệm!
ăn

Ăn tại nhà hàng, bạn có thể ăn 66 hoặc căng tin Hiền (khi qua cây cầu ở thị xã Hà Tiên nằm bên phải), nhưng giá cả rất tốt là tốt.

Trong lĩnh vực du lịch Hà Tiên ngoài hải sản, món ngon “độc quyền” của con cá chua Mũi Nai kẽm nấu với tre và công nghệ tiên. Gạo trái tráng miệng cọ vòm miệng ngọt ngào. Muốn sầu riêng kỳ lạ sau đó vận chuyển Kampot (Campuchia) bằng cách ăn uống. Dày thịt sầu riêng, mùi lên, thức ăn ngọt và béo một lần nhớ

Các trung tâm chợ đêm và thức ăn thu hút nhiều du khách dừng lại để tận hưởng những bếp. Một số loại thực phẩm được coi là đặc sản ở Hà Tiên như hàu, súp bóng bánh cua, cá trích salad, mì cá, biên giới, vỏ, xây dựng nhận thức, Hà Tiên đi …

Các thanh đường có sẵn để làm khô cá đuối, cá khô khoai, khô mực, ốc biển, sò huyết … với ếch, ổi, xoài “bán bị bắt”. Có một vài quán bar để phục vụ khách hàng trong suốt đêm.

lưu ý

chợ đêm Hà Tiên là hàng hóa rất đa dạng từ mỹ phẩm, các mặt hàng quần áo thủ công bằng đá, vỏ, kính, nhựa để đồ trang sức vàng, đá quý và bán chúng trên vỉa hè. Các sản phẩm được lựa chọn nhiều khách du lịch hải sản (khô và tươi), đường thốt nốt, nước mắm mua …
Bao gồm đi lại, chi phí cho mỗi người là khoảng 800.000-1.000.000 đồng, trong đó chi phí khoảng 300.000 vé chuyến đi đồng cho thuê xe máy, kéo, khách sạn, vé tham quan các điểm tham quan 4 uống các bữa ăn … (giá tính cho nhóm 6)

Xem thêm:Du lịch Nha Trang