Giới thiệu những điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng tại Nam đảo Phú Quốc

Các bãi biển hoang sơ, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hay tổ hợp vui chơi giải trí ở Hòn Thơm là những điểm đến lôi cuốn cho du khách.

'Thánh địa' của dân phượt

Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng như thị trấn Dương Đông, bãi Ông Lạng, bãi Trường hay hải sản Hàm Ninh, Phú Quốc còn nhiều hòn đảo còn nguyên sơ nằm ở phía Nam mà không nhiều người biết đến. Đây được coi là những điểm đến hấp dẫn dành cho dân phượt, những người yêu thích khai phá, mạo hiểm.

Nam đảo Phú Quốc sở hữu nhiều cảnh đẹp, những bãi biển hoang sơ.

Bạn có thể bắt đầu chuyến hành trình trên chiếc thuyền từ cảng An Thới cũ ra Hòn Dăm Trong. Hòn đảo này như "cô độc" giữa Phú Quốc sầm uất, không có dân sinh sống, không internet, dịch vụ, chỉ có duy nhất một homestay bằng tre, gỗ, mái lá dựng lên dành cho những người muốn thử cảm giác làm "Robinson trên đảo hoang". Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá thảm thực vật hoang sơ phong phú giữa cánh rừng tự nhiên. Khi đến ngọn hải đăng trên đảo, bạn sẽ thấy khung cách đại dương mênh mông, những bãi đá tầng tầng lớp lớp và ngắm hoàng hôn từ trên cao.

Phía Nam Phú Quốc có khá nhiều hòn đảo hoang sơ như Hòn Móng Tay – nơi bạn có thể cắm trại và câu hải sản. Nếu còn muốn "trekking" (hình thức du lịch mạo hiểm), Mũi Hang ở gần bãi Sao là lựa chọn lôi cuốn với cánh rừng xanh mướt và bãi biển hoang sơ chỉ có cát trắng, bãi đá đã được sóng mài giũa cả vạn năm.

Các khu resort đẳng cấp là nơi nghỉ chân hấp dẫn dành cho nhiều du khách.

Tham khảo thêm: tour du lịch Phú Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Điểm hẹn của giới thượng lưu

Phú Quốc còn nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Khu nghỉ dưỡng tại Bãi Kem do "phù thuỷ resort" Bill Bensley thiết kế, với hình thức là ngôi trường đại học cổ gồm vali, rương, hòm, kệ sách, sách cổ và các dụng cụ học tập đã sờn màu thời gian. Từng ngóc ngách trong khu resort đều toát lên phong thái của giới thượng lưu – sang trọng và lịch thiệp. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đứng thứ 6 trong "Top 100 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới 2019".

Gần J.W Marriott Phu Quoc Emerald Bay, condotel 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay dành cho các gia đình hay nhóm bạn trẻ tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng sang trọng, ấm cúng và chan hòa với thiên nhiên. Từ ban công của các căn biệt thự được thiết kế tối giản, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của Bãi Kem lộng gió – nơi lọt vào "Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh".

Khách đến Nam Phú Quốc còn có cơ hội ngắm bình minh và hoàng hôn ở cùng một vị trí tại Mũi Ông Đội. Đây được coi là trải nghiệm "độc nhất vô nhị" với du khách khi đến Phú Quốc. Và Premier Village Phu Quoc resort là lựa chọn phù hợp. Tại những biệt thự nổi trên biển hay trên ghềnh đá, bạn có thể ngắm ánh mặt trời từ từ lặn xuống biển và từ đó, những tia nắng đầu tiên sẽ đánh thức bạn dậy vào sáng sớm hôm sau.

Du khách có cơ hội ngắm toàn cảnh Phú Quốc từ trên cao.

Chốn vui chơi của giới trẻ

Nam Phú Quốc không chỉ có thiên nhiên hoang dã giống như những khu nghỉ dưỡng siêu sang, mà còn sở hữu các khu vui chơi giải trí đẳng cấp. Từ cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm nhìn xuống, khi du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ vĩ của đại dương mênh mông, những bãi biển cong hình cánh cung hay những bãi trập trùng sóng vỗ.

Đi hết đường cáp treo, du khách sẽ tới Sun World Hon Thom Nature Park – tổ hợp vui chơi giải trí biển với khá nhiều trò thú vị. Bạn có thể lặn biển cùng bình khí để ngắm san hô và đại dương sống động như một bức tranh, thong dong chèo thuyền kayak, thử cảm giác mạnh với môtô nước, lướt ván cùng ca nô hay chơi ca nô kéo dù để thử thách bản thân… Từ công viên giải trí này, những người ưa mạo hiểm, thích khám phá có thể lướt ca nô đến các hòn đảo đẹp như tuyệt tác để tìm hiểu và khám phá đại dương.

Hải My – Ngôi sao

Xem thêm: Tour Du Lịch: Khám Phá Phú Quốc Đảo Ngọc (3N2Đ)