Du lịch Tết Phú Quốc – Ngày Xuân đoàn viên

Tour du lịch Tết Phú Quốc tại cty du lịch Đất Việt được đổi mới về nội dung và hình thức tổ chức nên sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn mới lạ và thu hút cho dịp đầu Xuân.

Làng chài cổ Hàm Ninh

tour du lịch Tết Phú Quốc sẽ đưa bạn đến với làng chài Hàm Ninh Phú Quốc nằm dưới chân núi Hàm Ninh, nằm ở bờ biển phía đông của huyện đảo Phú Quốc, với trước làng phía trước là biển cả mênh mông, phía sau là rừng núi. Làng chài cổ Hàm Ninh gây ấn tượng với tất cả các du khách tới đây bằng vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh. Dân làng chủ yếu sống tập trung ở ven bờ rạch Hàm.

Sáng sớm, du khách có thể ngồi ngắm cảnh bình minh lên thật tuyệt vời và hoàn hảo với những tia nắng sớm nhẹ nhàng len lỏi vào màn sương mờ. Đến xế chiều, khách du lịch lại có thể ngắm nhìn nắng chiều vàng rực bao trùm cả vùng biển yên bình phía xa xa.

Du khách cũng sẽ được trải nghiệm đi chân trần trên cát để thả hồn mình hòa vào với biển xanh, cát trắng và nắng vàng trên đảo. Du khách sẽ thấy và cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo đến kỳ lạ của làng chài cổ vào những đêm trăng sáng, gió thổi nhè nhẹ, ngắm nhìn những đàn cá bơi lội dưới ánh trăng đầy huyễn hoặc.

Bên cạnh việc được biết đến với phong cảnh hoang sơ, yên bình, Hàm Ninh còn nổi tiếng là chợ hải sản có giá rẻ nhất tại Phú Quốc. Ghẹ là hải sản đặc trưng nổi tiếng ở đây. Hầu hết các du khách đều không thể bỏ qua việc thưởng thức ghẹ Hàm Ninh, khi đến với Phú Quốc, bởi thịt ghẹ ở đây rất chắc và cực kỳ ngọt nước.

Du khách yêu cuộc sống bình yên, giản dị sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, khi hòa mình khung cảnh của làng chài dưới ánh trăng hiền hòa và gió biển mát lạnh, rồi thưởng thức món ghẹ thơm ngon nổi tiếng.

Để tìm một nơi nghỉ ngơi không ồn ào, náo nhiệt sau những bộn bề của cuộc sống, hãy tới làng chài cổ Hàm Ninh nơi đưa du khách đến với khung cảnh cổ kính, giản đơn và yên bình của vùng biển hiền hòa, thêm vào đó là đắm mình vào một buổi tối ngắm trăng thanh, gió mát tuyệt đẹp, xua tan đi những lo toan của cuộc sống hiện đại.

Vinpearl Land Phú Quốc

Với sự kết hợp tài tình trong một chuyến du lịch, Tour du lịch Phú Quốc Tết 2019 sẽ mang tới cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị trong dịp đầu năm mới. Nếu là người mê nghệ thuật, khu biểu diễn với những màn trình diễn nhạc nước ngoài trời, biểu diễn cá heo, nàng tiên cá cùng các lễ hội đường phố sẽ khiến bạn mê mẩn không thể rời bước.

Giữa những màn trình diễn, bạn sẽ phải thốt lên lời thán phục những cô gái xinh đẹp mang trên mình chiếc đuôi cá bơi lượn tự do thoải mái trong lòng biển giống như các nàng Ariel thứ thiệt. Cũng đừng quên đến với khu thủy cung đặc biệt, mái nhà của các loài sinh vật biển nhiệt đới rực rỡ sắc màu và chụp những tấm ảnh thật đẹp với các đại diện từ biển khơi.

Tham khảo thêm: tour Tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Hoặc nếu bạn yêu các trò chơi bên gia đình, hay những trò mạo hiểm, thử thách bản thân, khu trò chơi với đa dạng những trò chơi sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn. Nếu đi cùng các bé, bạn sẽ muốn ghé qua khu công viên nước và rạp chiếu phim 5D, nơi các bé tha hồ vui chơi và giải trí đến quên cả giờ giấc.

Thiền viện trúc lâm Hộ Quốc

Từ ngoài cổng bước vào trong chùa nhìn 2 bên đường vào là 18 vị la hán được khắc bằng đá, mỗi bên với 9 vị la Hán trông rất trang nghiêm.Tiếp đó hiện ra trước mắt bạn là 2 lối lên bằng cầu thang. Ở phía giữa là thảm được khắc với các họa tiết rồng, hoa sen.

Bước lên hết bậc cầu thang từ trên cao nhìn xuống khung cảnh rất tuyệt. Xa xa là biển nước trong veo, bãi biển này được người dân địa phương gọi là Bãi Cây Da.

Du lịch Phú Quốc sẽ đưa đến cho gia đình bạn những giây phút trọn vẹn bên nhau. Đặc biệt là vào dịp Xuân này, nó sẽ là thời gian giúp cho gia đình bạn thêm gắn kết và vui chơi nhiều hơn nữa.