Điểm danh những resort cao cấp cho chuyến du lịch Phú Quốc

Du lịch Tết Phú Quốc không thể bỏ qua những điểm tham quan thú vị cho du khách phương xa như: Dinh Cậu, Vườn Tiêu, Suối Tranh, nhà tù, khu nuôi cấy Ngọc Trai, nhà thùng nước mắm, Vinpearl + Safari,…Hơn thế nữa, đảo ngọc này còn có vô vàn đặc sản khiến du khách xiêu lòng như: Ghẹ Hàm Ninh, Tiêu, Gỏi cá trích, rượu Sim, ngọc trai, …và không ít hải sản tươi sống khác.

Bạn muốn có kì nghỉ đầu năm thật ý nghĩa cùng gia đình, bạn bè? Đừng bỏ lỡ cơ hội lưu trú tại 5 resort cao cấp cho chuyến du lịch Tết Phú Quốc trong bài viết này:

1. JW MARRIOTT PHU QUOC EMERALD BAY RESORT & SPA

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa nằm ở Bãi Khem – một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Ngọc này. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa có thiết kế sang trọng khiến bất cứ ai cao cấp nhất trên đảo Maldives.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa được bố trí nội thất theo phong cách hoàng gia sang trọng cùng với dịch vụ đẳng cấp và đội ngũ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp, tận tâm và ân cần sẽ giúp bạn có chuyến tour du lịch Tết Phú Quốc ý nghĩa và trọn vẹn niềm vui.

2. EDEN RESORT PHU QUOC

Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Eden Resort Phú Quốc gồm 166 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Tất cả resort cao cấp này được lát sàn gỗ với không gian phủ kín cây xanh tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và ấm cũng như ở nhà.

Eden Resort Phú Quốc phục vụ được nhiều đối tượng du khách với các trung tâm spa, thể dục thẩm mỹ và bể bơi ngoài trời. Phòng nghỉ có thiết kế với view hướng vườn và hướng biển tùy thuộc vào sở thích của khách hàng.

3. VINPEARL PHU QUOC OCEAN RESORT & VILLAS

Địa chỉ: Bãi Dài, Dương Tơ, Phú Quốc

Vinpearl Phu Quoc Ocean Resort & Villas là 1 resort mới toanh được xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao của tập đoàn Vingroup ở khu vực Bãi Dài thuộc phía Tây Bắc đảo Ngọc Phú Quốc.

Bãi Dài thuộc phía Tây Bắc đảo Phú Quốc sở hữu 339 biệt thự liền sát khu vui chơi Vinpearl Land có khá nhiều trò chơi thu hút cùng bệnh viện Vinmec nằm ngay cạnh khu nghỉ dưỡng để kịp thời chăm sóc sức khỏe. Với những trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế, Vinpearl Phu Quoc Resort hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng nghĩa và một chuyến du lịch Tết Phú Quốc không thể nào quên.

Ngoài ra, từ  khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phu Quoc Ocean Resort & Villas bạn còn có thể đến với sân golf được đánh giá đẹp nhất Đông Nam Á hoặc tìm hiểu công viên Zoo Safari Park hay thử vận may tại Casino MGM Grand.

4. THE SHELLS RESORT & SPA

Địa chỉ: Ấp Gành Gió, Dương Đông, Phú Quốc

The Shells Resort & Spa nằm cách trung tâm đảo Phú Quốc khoảng 5-6 km. Khu nghỉ dưỡng cao cấp này được xây dựng theo hình xoắn ốc mô phỏng những chú sò biển đang vươn ra khơi.

The Shells Resort & Spa hiện đang sở hữu hệ thống nghỉ dưỡng gồm 40 phòng được trang bị hiện đại, biệt thự trên biển và biệt thự trên bờ có bể bơi riêng.

Tại đây, du khách có thể thả mình tận hưởng dịch vụ spa chăm sóc cơ thể xóa tan căng thẳng, hay tham gia vào các trò chơi vận động như lướt ván, chạy ca nô, đánh golf, nhảy dù, leo núi… hoặc tham quan các địa điểm lân cận như Vườn Quốc gia và các bãi tắm hoang sơ ở phía Bắc đảo Ngọc Phú Quốc.

5. FAMIANA RESORT PHU QUOC

Địa chỉ: Bãi Dài, Dương Tơ, Phú Quốc

Khuôn viên của Famiana Resort Phu Quoc có tổng diện tích hơn 4 ha nằm trải dài trên Bãi Trường (Bãi Dài). Du lịch Tết Phú Quốc, chọn Famiana Resort làm nơi lưu trú du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác về sự yên bình, xanh mát.

Khu nghỉ dưỡng Famiana Resort Phu Quoc gồm 100 phòng nghỉ được thiết kế theo kiểu biệt thự đơn lập với đa dạng diện tích từ 45 đến 200m2 hòa với thiên nhiên thanh bình.

Trong khuôn viên Famiana Resort Phu Quoc có 2 hồ bơi rộng rãi, khu spa với các liệu pháp massage chăm sóc da, nhà hàng hướng ra phía hồ phục vụ các món ăn Á – Âu và đặc sản Phú Quốc.

Trong 5 resort cao cấp cho chuyến du lịch Tết Phú Quốc mà chúng tôi liệt kê trong bài viết này thì Famiana là địa điểm lí tưởng nhất để bạn du lịch theo nhóm đông và trải nghiệm các hoạt động vui chơi ngoài trời.

5 resort cao cấp cho chuyến du lịch Tết Phú Quốc “đẹp ngất ngây” trên đây đã đủ hấp dẫn được bạn hay chưa? Nào ngay hôm nay hãy gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 và đặt ngay một tour du lịch Tết Phú Quốc để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trong những ngày đầu năm mới tại đảo Ngọc trù phú này.

Tham khảo thêm: du lịch Tết nguyên đán 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.