Đi Đà Lạt: Trải nghiệm những điều thú vị ở thành phố mờ sương

Nếu ai đi du lịch Đà Lạt nhưng chưa trải nghiệm đủ 7 điều thú vị này thì hãy cùng Đất Việt Tour đắm ngập trong những không gian tuyệt diệu ấy ngay tiếp sau đây nhé!

CUỘN TRÒN TRONG CHĂN MỖI BUỔI SÁNG

Tưởng tượng mà xem, vào buổi sáng tinh mơ với những cơn gió lạnh mơn man ở xứ Đà Lạt, bạn được nằm gọn trong chiếc chăn ấm áp để ngủ cho quên đi ngày tháng. Đó là lý do vì sao nhiều bạn đến du lịch Đà Lạt cực kỳ thích các homestay và khách sạn bên triền đồi. Ở đó, họ có thể thoải mái ngủ nướng, tận hưởng cuộc sống ấm áp giữa những ngày mát rượi của thành phố sương mờ.

 ĐƯỢC MẶC ÁO LEN THỜI TRANG KHẮP PHỐ PHƯỜNG

Bạn thích hoá thân thành những nhân vật trong phim Hàn Quốc hay diện những trang phục thời trang xứ lạnh nhưng TP HCM lại quá nóng? Hãy du lịch Đà Lạt, thoả sức vui đùa, chụp ảnh với áo len, váy ngắn, giày boot và những chiếc khăn choàng nhiều màu sắc. Những phụ kiện cực xinh xắn sẽ giúp bạn lung linh và xinh đẹp hơn trong cái lạnh nhẹ nhàng của thành phố Đà Lạt đầy thơ mộng này đấy!

TRẢI NGHIỆM BÁNH MÌ NÓNG Ở ĐÀ LẠT LÚC GIỮA ĐÊM

 Cùng đồng đội dắt tay nhau đi trên những con đường dài và hẹp ở Đà Lạt, tìm đến chợ đêm hay bờ hồ Xuân Hương lấp lánh ánh đèn. Nơi có nhiều gánh hàng rong bày bán những đặc sản đường phố thơm lừng bên bếp lửa nồng ấm. Một chiếc bánh mì mới ra lò còn bỏng tay sẽ là món ăn làm ấm lòng rất hữu hiệu vào những ngày se lạnh.

DẠO BƯỚC CÙNG “NGƯỜI ẤY” BÊN HỒ XUÂN HƯƠNG

Liệu có còn gì khác hạnh phúc bằng việc nắm tay người mình yêu tung tăng trên đường Đà Lạt về đêm.  Cảnh đẹp thơ mộng dường như trở thành không gian hẹn hò vô cùng lý tưởng. Trong cái lại se sắc ấy, bạn sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc lạ thường.

Không chỉ có hồ Xuân Hương mà thung lũng Tình Yêu, đồi Mộng Mơ hay bất kỳ địa điểm nào ở Đà Lạt cũng có thể mang lại cảm giác tuyệt vời và hoàn hảo nhất ấy cho cả 2 người.

THIÊN ĐƯỜNG CỦA RAU QUẢ TƯƠI NGON

Bên cạnh thế mạnh về du lịch, có khả năng nói trồng trọt chính là hướng đi thành công của Đà Lạt. Nhờ khí hậu lạnh 4 mùa, Đà Lạt có nhiều loại rau quả phổ biến từ Bắc vào Nam. Trải nghiệm cảm giác dạo chợ Đà Lạt vào mỗi buổi sớm, tự tay lựa chọn những bông cải xanh, bắp cải, a – ti – sô, dâu tây tươi rói từ các gánh hàng bên đường đến những sạp lớn trong lòng chợ. Bạn sẽ thấy cuộc sống hạnh phúc đôi khi được hình thành từ những điều đơn giản nhất.

 NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ CỰC “CHẤT”

Những năm gần đây, du lịch Đà Lạt lôi cuốn du khách gần xa đặc biệt là giới trẻ bởi các quán cà phê độc và lạ với kiến trúc độc đáo và rất cá tính. Ngoài việc hưởng thụ ly cà phê nóng bên khung cửa sổ, bạn còn được thoải mái chụp ảnh, đọc sách, làm việc trong không gian sang trọng và hoành tráng và yên tĩnh. Khách du lịch Đà Lạt đặc biệt dành sự ưu ái cho các quán cà phê đẳng cấp và sang trọng như Song Vy, Liễu Ơ, cafe Mộc hay cà phê Tùng bởi cái “chất” của từng xây dựng và hương vị cà phê nồng ấm đến nao lòng.

Bạn có thể trải nghiệm cảm giác đi lạc vào hang động với rất nhiều ngõ ngách, xa lạ và rất quái của quán cà phê Trăm Mái hay ghé cà phê Cung tơ vào những buổi chiều, lắng nghe giọng hát đầy lửa và ma quái của chị chủ quán.

NƠI ĐỂ BẠN SỐNG CHẬM VÀ NGHĨ KHÁC HƠN!

Đà Lạt trầm lắng rất có khả năng vì thế mà ta cũng sống chậm hơn. Du lịch Đà Lạt ở những ngọn đồi ngút ngàn, những rừng thông xanh thẳm hay những bờ sông êm đềm, bạn đều có thể suy nghĩ nhiều hơn về con người, cuộc đời và những ngã rẽ. Cũng tại Đà Lạt, bạn nhận biết lòng mình bớt chai sạn và có lý do để yêu hơn cuộc sống này.

Nếu có một ngày nào đó, bạn bỗng thấy yêu Đà Lạt đến lạ, hãy nhấc máy lên và gọi đến số 1800 6700 để đặt ngay tour du lịch Đà Lạt, tận hưởng những điều thú vị trên. Một chút lãng mạn vào những ngày mưa mùa hạ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và cảm thấy hạnh phúc!

 Lợi Xuân – Đất Việt Tour

Ảnh: Internet