Chào xuân rộn ràng với chuyến du lịch Phú Quốc nhân dịp đầu năm

Sau thời gian giãn cách, sức lôi cuốn của Phú Quốc càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Phú Quốc tháng 1 đang vào mùa đẹp nhất trong năm, thời tiết ôn hòa dễ chịu rất thích hợp cho chuyến du lịch khai xuân đầu năm. Cùng Đất Việt tìm hiểu và khám phá du lịch Phú Quốc dịp đầu năm như khoảng thời gian tạo bước đà vượt xa trong năm mới.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ ĐẾN PHÚ QUỐC

Thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, nằm trong vịnh Thái Lan, đảo Phú Quốc từ khá lâu đã nổi tiếng với du khách từ mọi miền đất nước và cả khách du lịch quốc tế. Không chỉ là hòn đảo xinh đẹp với thiên nhiên yên bình, nếu chọn đúng thời điểm có khí hậu thuận lợi, Phú Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhiều hoạt động thú vị.

Thời tiết Phú Quốc những tháng đầu năm thích hợp với mọi hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng

Vì là điểm du lịch biển nên khi đến Phú Quốc du khách nên lựa chọn những tháng ít hoặc không có mưa để không phải loanh quanh cả ngày ở khách sạn. Mùa khô ở Đảo Ngọc bắt đầu từ cuối tháng 10 đến tận tháng 4 năm sau, nên rất phù hợp cho chuyến du lịch Phú Quốc dịp đầu năm. Những tháng này nhiệt độ cao nhất sẽ lâm vào khoảng 35 độ C, với thời tiết như vầy thì dù du khách lựa chọn nghỉ dưỡng và khám phá đều phù hợp.

GỢI Ý MỘT SỐ “THÚ VUI” KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI DU LỊCH PHÚ QUỐC DỊP ĐẦU NĂM

Tham quan vườn tiêu Phú Quốc

Vương quốc hồ tiêu Phú Quốc với đặc sản tiêu ngào đường trứ danh có mùa tiêu rơi vào khoảng tháng 11 – tháng 2 Âm lịch. Do đó nếu lựa chọn tìm hiểu và khám phá vườn tiêu hay mua tiêu ngào đường vào khoảng thời điểm này, bạn sẽ mua được loại tiêu ngon và thu hoạch được những tấm hình lung linh.

Lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào tại vườn tiêu Phú Quốc

Đặc sản tiêu ngào đường Phú Quốc sử dụng nguyên liệu chính là tiêu và nước mắm Phú Quốc, chuẩn kiểu đặc sản tạo nên đặc sản. Chính loại nước mắm của Phú Quốc làm dậy lên mùi thơm vô cùng đặc trưng cho hũ tiêu ngào đường Phú Quốc.

Khám phá Bãi Sao

Điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Phú Quốc dịp đầu xuân năm mới chính là Bãi Sao. Sở hữu bãi cát dài 7km, mang nét đẹp rất đặc trưng: bãi cát trắng tinh, mềm mịn uốn lượn theo hình vòng cung. Đặc biệt, biển ở đây rất êm ngay cả vào mùa mưa, nước biển trong và xanh vô cùng thơ mộng.

Bãi sao ở Phú Quốc mùa nào cũng có nét đẹp riêng

Nước biển tại Bãi Sao không quá sâu, lại có bãi rộng nên tương đối an toàn ngay cả với gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Phú Quốc.

Oanh tạc chợ đêm Phú Quốc

Để thưởng thức ẩm thực địa phương gần gũi nhất với cái giá cả phải chăng, Đất Việt Tour gợi ý mọi người đến với những khu chợ đêm Phú Quốc, thỏa sức nạp hải sản, lấp đầy chiếc bụng đói. Tại đây bạn có thể tha hồ trải nghiệm những món ăn vặt thơm ngon, hay các món hải sản, đặc sản Phú Quốc nổi tiếng, mua sắm quà, sản vật địa phương… với mức giá cực kì phải chăng

Thỏa sức vui chơi tại công viên chủ đề Vinwonders Phú Quốc

Công viên VinWonders Phú Quốc là thương hiệu vui chơi giải trí của tập đoàn Vingroup, được xây dựng theo mô hình công viên chủ đề. Mỗi khu chủ đề tại VinWonders đem đến một cảm giác khác nhau và cảm nhận riêng biệt cho du khách. 

Thỏa sức vui chơi tại Vinwonders Phú Quốc

Vui chơi tại VinWonders Phú Quốc và trải nghiệm các show diễn nổi bật như: Vũ khúc hân hoan của tộc người Viking; Cuồng nhiệt cùng giai điệu nóng bỏng của những vũ công quyến rũ đến từ hòn đảo Honolulu xinh đẹp, Khúc chiến ca Maya, …

Ghé thăm làng chài cổ Hàm Ninh

Nơi đây nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghẹ, cá ngựa, hải sâm, hái rong biển, quý khách có dịp thưởng thức hải sản tươi vừa đánh bắt với mức giá gốc.

Du khách có thể check-in làng chài Hàm Ninh vào buổi bình minh sáng sớm và cả những đêm trăng tròn lộng gió biển. Song song đó cùng tìm hiểu cuộc sống làng chài của người dân nơi đây, được nghe những câu chuyện ra khơi vô cùng chân thực. 

Những con thuyền mưu sinh của người dân làng chài

Đặc sản Phú Quốc chính là ghẹ, mà ghẹ Hàm Ninh thì càng ngon thịt hơn nữa. thưởng thức bàn tiệc ghẹ cùng hương gió biển đảo Ngọc là sẽ là gợi ý tuyệt vời cho chuyến du lịch Phú Quốc đầu năm.

Với những chia sẻ của Đất Việt Tour cho du lịch Phú Quốc dịp đầu năm trên đây, bạn đã sẵn sàng liên hệ tổng đài 1800 6700 để book ngay một chiếc Tour đảo Ngọc Phú Quốc (3N2Đ) xinh, giá rẻ đến thiên đường Đảo Ngọc chưa nào!

Đất Việt Tour