Du Lịch Hàn Quốc Tháng 5 – Ngắm Những Con Đường Hoa Hồng Đẹp Nhất Seoul

Vườn hoa hồng thơ mộng

Hàn Quốc là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam cũng như nhiều nhà nước trên thế giới. “Xứ sở kim chi” trở thành gần gũi hơn với mọi người duyệt phim ảnh và âm nhạc, với những cảnh vật tuyệt đẹp, kiến trúc độc đáo và văn hoá ẩm thực đặc sắc. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hàn Quốc nhưng chưa biết đi đâu, hãy để bài viết này kê cho bạn những địa điểm ngắm hoa hồng đẹp nhất Seoul nhé.

SEOUL GRAND PARK

Công viên hoả hồng Seoul Grand Park nằm ở phía nam thành thị Seoul, Hàn Quốc và là một trong những điểm đến du lịch nức tiếng tại đây. Với diện tích rộng lớn, công viên này là nơi sinh hoạt và tiêu khiển lý tưởng cho người dân địa phương và khách du lịch.

Công viên hoa hồng Seoul Grand Park có một khu vườn hoả hồng đẹp mắt, với hơn 20.000 cây hoả hồng trồng xen kẽ với các loại cây khác như cẩm tú cầu, cỏ dại và hoa trên đồi. Cảnh quan ở đây khôn xiết lãng mạn và đẹp mắt, đặc biệt là vào mùa hoa hồng nở rộ trong tháng 5.

Vườn hoa hồng thơ mộng

Vườn hoa hồng thơ mộng (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài khu vườn hoả hồng, công viên này còn có các hoạt động tiêu khiển phong phú như tham quan vườn thú, xem biểu diễn nghệ thuật và thể thao, đi bộ đường dài, câu cá và điều khiển thuyền trên hồ nước.

Khu vui chơi giải trí của công viên

Công viên còn có khu vui chơi để thỏa mãn nhu cầu tiêu khiển của du khách (Ảnh: Sưu tầm)

Hơn nữa, công viên huê hồng Seoul Grand Park còn có một khu vực tùng san học thuật với các bộ sưu tập đa dạng về các loài thực vật và động vật, đặc biệt là các loài chim. Đây là một điểm đến hích cho các bạn trẻ yêu thiên nhiên và muốn tìm hiểu về đa dạng sinh vật học.

Công viên hoả hồng Seoul Grand Park thực sự là một điểm đến du lịch Hàn Quốc tót vời cho các bạn yêu thích thiên nhiên và mong muốn tận hưởng những phút giây thư giãn sau những ngày thăm thú thị thành Seoul sôi động.

  • Địa chỉ: Theme Garden Grand Seoul Park, San 56-1, Makgye-dong, Gwacheon-si, Gyeonggi-do
  • Giá vé tham khảo: khoảng 2.000 won/người

CÔNG VIÊN OLYMPIC HÀN QUỐC

Công viên huê hồng Olympic Hàn Quốc là một điểm đến lý tưởng cho những ý trung nhân hoa hồng, với những tòa nhà cao tầng của tỉnh thành Seoul làm nền đẹp cho những đóa hoa hồng bá. Nơi đây không chỉ là nơi để ngắm nhìn và chụp ảnh, mà còn là nơi để tham gia các hoạt động ham thích như dạo phố, ngắm cảnh, nghỉ ngơi, học cách trồng hoa hồng và tham gia các lớp học về huê hồng.

Công viên hoa hồng Olympic Hàn Quốc

Công viên huê hồng Olympic Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa hoa hồng ở công viên bắt đầu từ tháng 5 và kéo dài đến cuối tháng 6, khi những cánh hoa đua nhau nở rộ trong quang cảnh tuyệt đẹp của công viên. ngoại giả, vào mùa thu, công viên hoa hồng Olympic Hàn Quốc cũng là điểm đến lý tưởng cho những người thương hoa, khi các loài hoa khác cũng bắt đầu nở rộ trong công viên.

  • Địa chỉ: Công viên Olympic, 424 Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul

  • Giá vé: Miễn phí

>>>Gợi ý: 10 điểm săn ảnh với lá vàng lá đỏ Hàn Quốc

CÔNG VIÊN EVERLAND

Everland là nơi tổ chức rất nhiều lễ hội khác nhau và trong số đó, lễ hội hoa hồng vào tháng 5 là một trong những sự kiện đặc biệt. Khuôn viên ở đây như một phong cảnh cổ tích với hoa hồng làm cho không gian thêm đẹp và lãng mạn hơn.

Tại vườn hoa hồng, bạn có thể chụp ảnh với hoa cũng như với những trò chơi thích như tàu lượn siêu tốc hay đu quay đồ sộ. Bạn sẽ có những bức ảnh ấn tượng và đẹp mắt.

 Ngắm hoa hồng tại công viên Everland

Ngắm huê hồng tại công viên Everland (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, Everland còn có rất nhiều khu vực tham quan và chụp ảnh khác nên hãy đến đây và khám phá. Các khu vực ở đây đều xinh đẹp như trong truyện cổ tích và khi đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác như trở nên công chúa trong một thế giới cổ tích với khắp nơi tràn đầy hoả hồng.

  • Địa chỉ: Everland, 199 Everland-ro, Pogog-eup, Cheoin-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do

LỄ HỘI HOA HỒNG TỔ CHỨC TẠI YEONNAM-DONG

Lễ hội hoả hồng tại Yeonam-dong là một trong những sự kiện lớn nhất và được trông chờ nhất ở Hàn Quốc vào mùa xuân. Lễ hội được tổ chức tại Yeonnam-dong, một khu phố lừng danh với những bức tường huê hồng đầy màu sắc.

Lễ hội hoa hồng tai Yeonam-dong kéo dài trong vòng một tháng từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6 hàng năm. Khi đến với lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bông hoả hồng tuyệt đẹp được trang hoàng khắp nơi, tạo nên một không gian thơ mộng và lãng mạn.

Điểm đặc biệt của lễ hội hoả hồng tại Yeonam-dong là cách trang hoàng huê hồng được thực hiện bởi cộng đồng địa phương. Từ những bức tường hoả hồng đơn giản cho đến những cánh cửa, sân nhà hay đường phố đều được trang hoàng bằng huê hồng với nhiều hình trạng, màu sắc và kích tấc khác nhau. Những cành hoa hồng trang trí đường phố càng làm tăng thêm sự huých và hoành tráng cho lễ hội.

Những bức tường đầy hoa hồng tại Yeonam-dong

Những bức tường đầy huê hồng tại Yeonam-dong (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ:  khu vực gần Daemyeong Apartment, Yeonnam-dong, Mapo-gu, Seoul

DAEHYEONSAN – VƯỜN HOA HỒNG XINH ĐẸP

Các loại hồng ở vườn được trồng trong các khu vực biệt lập, tạo nên một quang cảnh đẹp mắt và đa dạng. ngoại giả, vườn cũng có các khu vực chụp ảnh cưới, nhà kính trưng bày các loại hoa khác và một quầy bán các sản phẩm từ hoa hồng.

Thiên đường hoa hồng

Lạc vào thiên đường hoả hồng với nhiều sắc màu khác nhau (Ảnh: Sưu tầm)

Với không gian rộng rãi, quang cảnh đẹp và đa dạng loài hoa, vườn hoả hồng Daehyeonsan là một địa điểm lý tưởng cho những bồ thích hoa hồng và muốn trên dưới một trải nghiệm xăm tại Hàn Quốc.

  • Địa chỉ: 60, 63-gil, Dokseodang-ro, Seongdong-gu, Seoul

Trên đây là những địa điểm ngắm hoa hồng tuyệt đẹp mà khi du lịch Hàn Quốc tháng 5 bạn chẳng thể bỏ lỡ. Gọi ngay đến 1800 6700 hoặc theo dõi tại website Đất Việt Tour để biết thêm thông báo chi tiết về những tour du lịch trong nước và nước ngoài với giá cực kỳ ưu đãi nhé.

>>> Xem thêm Tour Hàn Quốc giá hot: