3 bãi biển đẹp ở Hà Tiên

Mũi Nai

Hà Tiên  với biển xanh ôm núi trùng trùng. Đến với du lịch Hà Tiên, bên cạnh việc tham quan các điểm tham quan nổi tiếng và khám phá cuộc sống vùng quê yên bình, bạn cũng có cơ hội để vẫy trong biển khu vực mát với bầu không khí dễ chịu.  tour du lịch
Dưới đây là 3 bãi biển đẹp và nổi tiếng Hà Tiên mà bất kỳ du khách cũng nên biết, để chuẩn bị cho chuyến đi trong vùng đất của “thập vịnh cảnh” của mình.

bãi biển Mũi Nai

Mũi Nai
Mũi Nai Cách bãi biển trung tâm của Hà Tiên chỉ có khoảng 5 km, đây là điểm thu hút của Hà Tiên là hầu hết du khách đã có mọi cơ hội để dừng lại tại Hà Tiên. Với bãi cát màu nâu sẫm đặc trưng bằng cách pha trộn các thành phần trong lớp bùn mềm, nhiều du khách có sở thích nằm trên cát, đắp bờ cát bao phủ của dân, do cát ở đây có chứa các tinh chất tự nhiên của bùn rất tốt cho da. trải dài bờ biển Mũi Nai, sóng khá lớn màu trắng bọt mà du khách thưởng thức. bãi biển Mũi Nai luôn đông đúc khách du lịch và người dân địa phương đến ‘Thư giãn và hít thở không khí trong lành, bắt những làn gió mát từ biển.
ocean Beach

Tour du lich nha trang le 30-4
Bãi Dương Hà Tiên

Yêu cái đẹp, đơn giản hơn so với bãi biển Mũi Nai Geneva, bãi biển Dương là một trong những vẻ đẹp hấp dẫn của Hà Tiên. Hà Tiên từ trung tâm khoảng 30 km, bãi biển Dương có bờ biển dài hơn 2 km, cát ngà nhưng đã được rất trơn tru, nhẹ nhàng vuốt ve bàn chân và bắn bởi các đại dương mỗi dày đặc, râm, góp phần mang lại không khí trong lành, dễ chịu. Đặc biệt, trên tuyến đường Dương bơi tại bãi biển, bạn cũng có cơ hội để nhìn vào hai điểm tham quan nổi tiếng khác như Núi Chúa Cha và Chúa Con và chùa Hang.

Bãi Bằng

Tắm biển này chỉ mới được phát hiện và khai thác du lịch trong những năm gần đây. Vâng kết nối với bãi biển của bãi biển Mũi Nai, nhưng các bãi biển có phần yên tĩnh Bang, hòa bình hơn, nhẹ nhàng tâm đi du bởi phong cảnh hoang sơ mà quyến rũ. Bãi biển sạch, bãi cát phẳng sạch sẽ và không tì vết và rất trắng, du khách tự do lăn trên cát của các trò chơi bãi biển vui chơi thú vị, hoặc chỉ đơn giản là tắm nắng và cảm thụ vẻ đẹp của những đám mây.

Xem thêm: Bí kíp giữ ấm khi du lịch mùa băng tuyết