Du lịch Hà Tiên thưởng ngoạn phong cảnh

Du lịch Hà Tiên thưởng thức phong cảnh

ngoan-canh-ha-tien-ivivu-1

Được mệnh danh là một chút bởi địa hình Việt Nam “phong cách nhất”, Hà Tiên nổi tiếng như tên của nó. Có một cái gì đó giống như hoang dã, giống như thần thoại, cũng có một cái gì đó như hoa truyền thống, cổ kính nhưng hiện đại. Hà Tiên vẻ đẹp, một vẻ đẹp từ những cái tên được khắc, cả hai quen thuộc, và kỳ diệu, chỉ cần thơ, chỉ là thực tế.

ngoan-canh-ha-tien-ivivu-2
Tô Châu Cầu

Từ cây cầu Tô Châu, trong sự chỉ đạo của Hà Tiên, nhìn bên phải là Đông Hồ – một dòng sông thơ mộng. Hình núi Tô Châu in trên mặt nước xanh biếc mike từ từ đổ biển như một lời mời gọi du khách đến từ phương xa.

Và từ đây, nếu bạn đi thêm vài cây số nữa, sau đó một bức tranh treo hiện ra với các ngôi mộ cổ và đền thờ của dòng Mac. Nó là nơi chôn cất của Mạc Cửu, một vị thần sáng lập đã khai hoang và xây dựng Hà Tiên vào cuối thế kỷ XVII.

Có lẽ vì thế, nhưng sau khi ông chết, ngôi mộ của ông được khắc vào núi với một hình bán nguyệt, nơi an táng hài cốt bị quăng đá vôi, cát, và tế bào nhựa đang được rằng: là con bò, con rồng hữu cơ, mô tả trắng Tigers.

ngoan-canh-ha-tien-ivivu-3
Lối vào lăng Mạc Cửu

Từ thị xã Hà Tiên đi khoảng 4km về phía bắc của Thạch Đồng, nơi gắn liền với Thạch Sanh Lý Thông huyền thoại. Đây là một ngọn núi đá vôi nguyên khối nằm trên một nền đá cao 100 mét. Các nhũ đá hang động có hình dạng thú vị để trí tưởng tượng của con người theo.

Từ đây, đi 1km hơn nữa để đáp ứng cửa khẩu quốc tế Hà Tiên, nếu không biến thành cổng, chúng ta sẽ thấy một con đường quanh co thấp thoáng với điển hình tranh ngôi nhà nông thôn miền Nam.

Sự kết thúc của con đường này là những bãi biển êm sóng nhẹ nhàng Mũi Nai, cát nâu mịn. Từ Mũi Nai ra nước ngoài có nhiều đảo nhỏ của quần đảo Bình Trị và Hải Tặc. Trên khắp các bờ biển, đảo Phú Quốc xuất hiện sương mù và mê hoặc trong cảnh bầu trời đêm …

ngoan-canh-ha-tien-ivivu-4
Tòa nhà trong vịnh Hà Tiên

ngoan-canh-ha-tien-ivivu-5
Kênh Rạch Giá – Hà Tiên

Nằm trên đường Trần Hậu với những điều thú vị và khác thường, chợ đêm Hà Tiên với sở thích, hoang sơ và “mộc mạc”. Dọc theo con đường đầy đủ là một loại phạm vi tạp hóa: từ các loại vải đầy màu sắc, mỹ nghệ, mỹ phẩm đến đồ trang sức làm bằng vàng và đá quý.

Không chỉ vậy, nó cũng thu thập được qua đêm với cá cơm kho khô Diner, Nam Vang mì đến hải sản … Vâng Vâng, tiếng nói của các lái xe à á xích lô đạp làm cho cuộc sống về đêm Hà Tiên thêm hứng thú.

ngoan-canh-ha-tien-ivivu-6
Chợ đêm Hà Tiên

Ngập ngừng trong góc xa là quán rượu chưa được khám phá, uống rung động với món ăn dân dã như khoai khô cá, ốc biển, sò huyết … kèm với cóc, ổi, xoài.
>>Malaysia

Hãy thử một lần ngồi nhâm nhi một ly rượu gạo với một miếng khô cá đuối gai đen, với bạn bè suốt đêm với những câu chuyện không đầu không end’ll Làm thế nào thú vị. Trong cái lạnh của đường biên giới quốc gia Hàn Market Street West, một ly rượu vang và tận hưởng ánh sáng ấm áp.

ngoan-canh-ha-tien-ivivu-7Một khu nghỉ mát trong vịnh Hà Tiên

Dưới cầu Tô Châu có một nhà hàng phong cách mộc mạc phía Tây với tên rất thân mật: Quan Hiền! Tại quầy, không có gì khác, mọi người sẽ chọn specialties’ve đúng khách du lịch đã qua ecstasy: canh cá nấu ếch mang chồi.

Dưới đây là măng măng, gai màu xanh lá cây và một nhãn nhận dạng. Tất cả kết hợp tạo nên những đặc sản của Hà Tiên. Rải rác suốt đêm, bình minh xuất hiện trở lại Tô Châu phía cầu. Các thỏa tàu đánh cá dềnh đậu trong lớp dọc theo bờ biển. Một ngày mới đã được lên.
Xem thêm:  Du lịch Đà Lạt