Khách sạn Núi Đèn -Hà Tiên

nui-den-resort

Mỗi ngôi nhà là phòng ngủ hay sinh thái nghỉ mát Núi Đèn – phong cách thiết kế Hà Tiên giản dị và cá nhân, lãng mạn, tầm nhìn về mọi hướng; ban công riêng ngắm hoàng hôn trên biển; tinh sương mỗi tiếng chim hót buổi sáng vang cả núi.

>>Khách sạn

Núi Den du lịch sinh thái, du khách tắm trong nước biển xanh được sạch sẽ và an toàn; thưởng thức các đặc sản ngon tại nhà hàng trên bãi biển biển.

nui-den-resort

Tại mỗi cuộc họp vào buổi sáng, tiếng chim hót vang cả núi. Núi Den du lịch sinh thái, du khách tắm trong nước biển xanh được sạch sẽ và an toàn; thưởng thức các đặc sản ngon tại nhà hàng trên bãi biển biển. Đối với các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, du khách sẽ được phục vụ tại các khu nghỉ mát với phòng với kiến ​​trúc của thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, sang trọng và thanh lịch và không gian rất thoáng mát, yên tĩnh. Bên cạnh điểm đến du lịch sinh thái Núi Đèn còn đáp ứng các điều kiện phục vụ cho hội thảo hội nghị và trại loại hình du lịch … .chac chắc chắn sẽ khách truy cập một dịch vụ lớp học đầu tiên. Đăng ký văn phòng xây dựng kém chất lượng để hoàn thành: 3 sao (giai đoạn hoàn thành 1).

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt